ผู้มีบุญ

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

052 พระสมเด็จทองคำ พระนางพญา พระซุ้มกอ พระรอด พระนาดูน ลูกแก้ว และเหล็กไหล

 พระสมเด็จทองคำ พระนางพญา พระซุ้มกอ พระรอด พระนาดูน ลูกแก้ว และเหล็กไหล













พระสมเด็จ พระซุ้มกอ พระนางพญา พระรอด










                                                 ลูกแก้วหลากสี








                                                       พระกรุนาดูน

























11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอดไปเลยผมชอบเก็ษพระนาดูนมากมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห..ซุ้มกอทองคำ หล่อขึ้นมาแท้ๆ ดันมีรอยปาดกาบหมากด้านหลัง
โครตเนียน

omeo4299blogspot.com กล่าวว่า...

ทั้งหมดนี้เสด็จขึ้นมา แบบอจินไตย ไม่ได้ทำขึ้นหรือหล่อมาแต่ประการใดครับ......

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอดมากเลยครับ ของดี อ. บรบือ

คนถูกหลอก กล่าวว่า...

ไปมาแล้วครับ ลองให้พระอาจารย์เช็คให้แล้วไม่มีพุทธคุณเลย อย่าหลงเชื่อเหมือนผมนะครับ เตือนด้วยความหวังดี

omeo4299blogspot.com กล่าวว่า...

ตอบ......คนถูกหลอก

ลูกแก้ว สมบัติปู่พญานาคราช เสด็จ (หล่นมาทางอากาศ) เป็นเรื่องจริง ครับ ผมยืนยันได้ ส่วนพุทธคุณนั้น ผู้มีบุญ และศรัทธาปู่เท่านั้น จึงจะสัมผัสได้ ส่วนจะเชื่อไม่เชื่อ ก็อยู่ที่ศรัทธาครับ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ของอย่างนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีพระซุ้มกอทองคำอยู่องค์ครับ สุดยอด

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีพระซุ้มกอเนื้อทองคำอยู่องค์ครับ สวยครับใครอยากมีใว้ครอบครองติดต่อมาได้นะครับ 0944867622

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีพระซุ้มกอเนื้อทองคำอยู่องค์ครับ สวยครับใครอยากมีใว้ครอบครองติดต่อมาได้นะครับ 0944867622

Unknown กล่าวว่า...

ผมเชื่อครับผมอยากไปเข้ารวมบ้างได้มั้ยครับต้องทำอย่างงัยครับ0918683164