ผู้มีบุญ

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

090 พระหลวงปู่ทวด พิมพ์กลักไม้ขีดวังหน้า เนื้อผงว่าน

พระหลวงปู่ทวด พิมพ์กลักไม้ขีดวังหน้าเนื้อผงว่าน

ข้อความของ ดร.นนต์

21: สมเด็จหลวงพ่อทวดกลักไม้ขีด 2411

หลวงปู่ทวด พิมพ์กลักไม้ขีด เนื้อว่านสร้างโดยวังหน้า นอกจากมีดวงจิตของหลวงปู่ทวดแล้ว ผู้อธิษฐานจิตคือ คณะหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรทั้งห้าพระองค์ ถือว่าเป็นองค์ท็อปสูงสุดของพระหลวงปู่ทวดครับ พวกเราลูกหลานของพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ ควรจะมีหลวงปู่ทวดไว้ติดตัวอย่างน้อย 1 องค์ครับ ปีนี้ภัยทางน้ำจะมากกว่าปีที่แล้ว หลวงปู่ทวดท่านจะช่วยคุ้มครองลูกหลานของท่าน (สายพญานาค)  / ดร.นนต์



พระพิมพ์หลวงปู่ทวด หากไม่ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก เพียงแต่เราน้อมจิตอาราธนา
นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา (3 หรือ 9 จบ)
ท่านก็เสด็จมาแล้วครับ/ IT Man





































3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี1องค์ครับ แบบนี้เลย ของผมอยู่ในกรอบทองเหลืองครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีหนึ่งองค์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมี 1 องค์ครับเหมือนกันเลย