ผู้มีบุญ

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

006 เพชรนาคาเสด็จ

เสร็จมาบนรอยพระพุทธบาท






รอยพระพุทธบาท ณ วัดบ้านงิ้ว (พ.สมบูรณ์)

              เมื่อวันที่ 15 มี.ค.55 ผมได้เดินทางไปวัดบ้านงิ้ว พร้อมกับคุณปพน (บัตดี้ผม) ไปถึงวัด พ.สมบูรณ์ ออกไปเก็บฝักหวาน เลยไปนมัสการพระพุทธรูปในวัด ไปนมัสการรอยพระพุทธบาท ครั้งแรกคุณปพนบอกว่าไม่เห็นว่ามีเพชรนาคาอยู่เลย พอมองอีกทีพบว่ามีเพชรนาคาอยู่ เป็นรูปหยดน้ำ สีแดงเข้ม ผมบอกว่าท่านเสร็จมาให้แล้ว ถ้าอยากได้ก็บูชาเอา คุณปพนไม่สนใจ ผมเลยได้บูชามาเพื่อเป็นศิริมงคล เพราะเป็นสีแดงประจำวันเกิดผมด้วย สาธุ




เพชรนาคาเสร็ดอยู่ตรงกลางพอดี





เพชรนาคาสีแดงสดที่อยู่ในวัด


ธรรมจักร ลูกแก้ว


ไม่มีความคิดเห็น: