ผู้มีบุญ

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

021 พระสมเด็จวัดพระแก้ว

พระสมเด็จวัดพระแก้ว วังหน้าฝังพระโลหิตธาตุ




บทความและภาพพระพิมพ์จากศิษย์คุณปู่ประถม บอร์ดพลังจิต
        ประสบการณ์ในการใช้พระพิมพ์สมเด็จ นอกมาตรฐานวงการพระเครื่องของผมเองครับ คือ เมื่อเดือนที่แล้วผมได้บ่นให้ผู้ใหญ่ท่านนึงฟังว่า ในช่วงนี้ลูกน้องไม่ค่อยเชื่อฟังคำสั่ง ทำไงดี จะหาพระพิมพ์ใดมาแขวนเพื่อให้ลูกน้องเกรงใจบ้าง เพราะพระพิมพ์นอกวงการฯ ที่ผมเองมีอยู่มากมาย ทั้งหายากและหาง่าย บางพิมพ์กระแสจะแรงและออกดุ หนักไปทางมหาอำนาจ หากแขวนท่าน ลูกน้องเราจากกลัวจะกลายเป็นดื้อหรือหนีหน้าไม่มาให้ใช้งานเลย หรือบางพิมพ์เมตตามาก ลูกน้องก็จะไม่กลัว เพราะอาจหาว่าไม่เอาจริงแบบว่าเห็นหน้าเราแล้วก็ยิ้มมาก่อน ท่านผู้ใหญ่มองหน้าผมแล้วบอกว่า ไอ้เซ่อ...มีของดีกับตัวเยอะไม่รู้จักมาถามก่อน เอ้า..เมื่อถามก็จะตอบให้
1. ถ้าจะให้กลัวแบบหางจุกก้น แค่มองหน้าก็สั่นแล้ว ให้เอาพระพิมพ์สมเด็จที่มีพระโลหิตธาตุที่ผมเคยนำมาลงให้ดูในเวบนี้ว่าเป็น พระคู่ใจ และเคยนำมาให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้บูชากันแล้วมาแขวน เพระท่านหนักไปทางมหาอำนาจ แบบตบโต๊ะเปรี้ยงแล้วจบเลย 

 2. แต่ถ้าจะเอาแบบอยู่เฉยๆ ไม่ต้องสั่ง เดี๋ยวมันทำให้เองหมด ให้เอาพระพิมพ์สมเด็จ สกุล๒๔๐๘ แบบหน้าเดียวมาแขวน เดี๋ยวรู้เรื่องเอง เห็นผลได้รวดเร็วผม ได้ฟังดังนั้น กลับถึงบ้านเปลี่ยนพระทันทีเช่นกันเพราะกลัวลืม นำเอาพระพิมพ์สมเด็จ สกุล๒๔๐๘ ของนายสติกรรมการทุนนิธิฯ ที่ให้มานานแล้ว และไม่รู้สรรพคุณของท่านเลยวางไว้เฉยๆ เป็นพิมพ์จอมพลเรือซะด้วย เช็คเอง ตรวจเองกระแสดีเทวดาที่รักษาท่านยังไม่หนึเราไป  ลองดู เช้าวันจันทร์ไปทำงาน ได้ผลแฮะ ยังไม่ทันนั่งโต๊ะ แค่ขับรถผ่านไปใกล้ เห็นลูกน้องยืนสั่งการแม่บ้าน คนสวน รปภ. กันแบบฝุ่นตลบ พอมาถึงโต๊ะทำงาน ผ่านไปสักครึ่งวัน ห้องทำงานงี้ไม่ว่างเลย ลูกน้องมารายงาน หลายเรื่องทั้งๆ ที่บางเรื่อง ต้องทวงแบบปากแทบฉีก ยังไม่ทำให้ เลยนำมาเล่าให้ฟังพอเป็นประสบการณ์กันนี่แค่วันแรก ส่วนวันต่อๆ มา ไม่ต้องพูดถึง มาถึงนั่งก้มหน้ารอฟังอย่างเดียว รับคำสั่งเสร็จเปิดแน๊บ งานเสร็จตามนัดเป๊ะ ส่วนรูปที่นำมาลงให้ดูนั้น พอเป็นตัวอย่างจากเวบของศิษย์สมเด็จฯ ที่มีรูปพระพิมพ์สมเด็จ สกุล ๒๔๐๘ นี้หลายพิมพ์โชว์ให้ดูไว้ อันที่จริงพระสกุลนี้มีหลายอย่างหลายพิมพ์ 2 หน้าก็มี หน้าเดียวก็มี 2 หน้าแบบมีกริ่งก็มี อิทธิคุณนั้นแรงมาก ท่าน อ.ประถมฯ เขียนบอกไว้ว่า แรงกว่าพระสมพิมพ์สมเด็จวัดระฆังถึง 3 เท่า ก็แน่ล่ะ ท่านหลวงปู่ใหญ่ หรือท่านหลวงปู่พระธรรมฑูตโลกอุดรท่านเสกไว้ให้ โดยเฉพาะท่านหลวงปู่อุตตระ แต่ถ้าเรื่องบังคับบัญชาต้องเป็นพิมพ์หน้าเดียวเท่านั้น ตามในภาพจะเห็นเหมือนมีปืนใหญ่เรืออยู่ด้านล่าง เลยเรียกว่าพิมพ์จอมพลเรือ แต่ของผมด้านบนเป็นแบบมีรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอยู่ในสามเหลี่ยม และมีมหายันต์อยู่ 2 ด้าน หาดูรูปตามเวบต่างๆ แล้วไม่เจอ จะถ่ายเองก็ไม่ชัด เลยให้ดูรูปที่คล้ายกันไปก่อนครับ แต่ถ้าเจอที่ไหนคว้าไว้ก่อนราคาแถวท่าพระจันทร์องค์ละ 30 บาทได้ แต่หากรู้จักกันเหลือแค่ 20








องค์บนสุด คุณชรัช ส. ทำบุญไปแล้วครับ (9 ก.ค.55)

10 ความคิดเห็น:

somsak paethong กล่าวว่า...

สวยๆทั้งนั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้ต้องทำอย่างไรครับ
Thakorn1958@yahoo.co.th

Unknown กล่าวว่า...

ผมดีใจได้เนื้อเหล็กไหล1องแล้ว

Unknown กล่าวว่า...

ฝั่งแผ่นทอง

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีพิมพ์โลหิตธาตุเนื้อสีแดงปิดแผ่นทองคำเปลวเก่ามาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมีอยู่องค์นึงครับเนื้อหยกเขียวลงลัค2ชั้นสีแดงก่อนแล้วทับด้วยสีทองอีกชั้นติดแผ่นทอง๒๔๐๑มีคนเขาบอกผมว่าถ้ามีลัคสีแดงโอกาสปลอมยากไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่าครับ

Unknown กล่าวว่า...

พระสมเด็จวัดพระแก้วและโลหิตธาตุมีจริงครับ

Unknown กล่าวว่า...

มีสักองไหมคับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็มีบุญบารมีอยู่มีแบบในรูป2องค์ครับผม

Unknown กล่าวว่า...

ผมใด้มากับมือ​หลวงพ่อ
ผมเชื่อ​ส่วนตัว​ครับ